Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 1
Tháng 12 : 16
Năm 2018 : 2.038
A- A A+ | Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+

THẢO LUẬN NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG CHUYÊN MÔN

Trong những năm trở lại đây, chất lượng Giáo dục của trường PTDTBT – THCS Tân Lập không ngừng được nâng cao cả về số lượng và chất lượng; Thể hiện năm học 2014 – 2015 trường được công nhận là trường đạt chuẩn quốc gia; tỉ lệ học sinh đỗ vào các trường THPT tỉnh, huyện; số học sinh đạt học sinh giỏi cấp huyện, cấp tỉnh; học sinh tiên tiến ngày càng tăng. Trường đã tạo được vị thế và uy tín trong khối các trường THCS trong toàn huyện cũng như sự tín nhiệm của các bậc phụ huynh học sinh.

Trong những năm trở lại đây, chất lượng Giáo dục của trường PTDTBT – THCS Tân Lập không ngừng được nâng cao cả về số lượng và chất lượng; Thể hiện năm học 2014 – 2015 trường được công nhận là trường đạt chuẩn quốc gia; tỉ lệ học sinh đỗ vào các trường THPT tỉnh, huyện; số học sinh đạt học sinh giỏi cấp huyện, cấp tỉnh; học sinh tiên tiến ngày càng tăng. Trường đã tạo được vị thế và uy tín trong khối các trường THCS trong toàn huyện cũng như sự tín nhiệm của các bậc phụ huynh học sinh.

Bên cạnh thành tích đạt được, mỗi tổ chuyên môn vẫn tự học hỏi không ngừng nỗ lực, trau dồi hơn nữa và tìm mọi biện pháp để nâng cao chất lượng chuyên môn.

Ngày 23/01/2018 tổ Toán – Lí – Tin tổ chức họp, thảo luận về:

Một số biện pháp nhằm nâng cao chất lượng chuyên môn

Cách soạn giáo án, ra đề kiểm tra, tổ chức đánh giá, xếp loại; đẩy mạnh phong trào thi đua “Dạy tốt – Học tốt”

Đầu tư về chuyên môn đặc biệt chú trọng tới việc chuẩn bị cho giờ lên lớp; các đồ dùng phục vụ cho tiết giảng; kiểm tra đánh giá kết quả học tập của học sinh

Xác định kiến thức trọng tâm của bộ môn toán của từng khối từ đó xây dựng đề cương hướng dẫn học sinh học tập đạt được kết quả tốt nhất

Trong buổi thảo luận các thành viên trong tổ đã xây dựng kiến thức trọng tâm của học kì II môn toán 6.

Qua buổi thảo luận tổ tin rằng với những vấn đề trao đổi, thống nhất, đặc biệt là việc xác định kiến thức trong tâm của môn học giúp thầy và trò đạt được kết quả tốt nhất trong học kì II.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan
Thư viện ảnh
Video Clip
Văn bản mới
Tài liệu mới